• /upload/images/slide/bk5.jpg
  • /upload/images/slide/bk4.jpg
  • /upload/images/slide/bk3.jpg
  • /upload/images/slide/bk2.jpg
  • /upload/images/slide/bk1.jpg
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
TỈNH BẮC KẠN
congdoanbackan.org.vn
Menu
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
TỈNH BẮC KẠN
congdoanbackan.org.vn
Chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng!--------Cán bộ, đoàn viên, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh Bắc Kạn, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028!-----------Công đoàn Việt Nam đổi mới, sáng tạo vì quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động, vì sự phát triển bền vững của đất nước!-----------Xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện, là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước!---------Xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh và xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh là trách nhiệm của Đảng, của hệ thống chính trị và toàn xã hội!---------Cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!---------Chào mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3)--------Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)-------Kỷ niệm 73 năm Bác Hồ tặng thơ Liên phân đội Thanh niên xung phong 312 tại Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông (28/3/1951 - 28/3/2024) -------- Công đoàn Việt Nam là tổ chức của người lao động, do người lao động, vì người lao động!-----------------Xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh là trách nhiệm của toàn xã hội!---------Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại!

Góp ý dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020- 2025

Cập nhật lúc 10:45 - 29/04/2020 (GMT +07:00)

Ngày 24/2/2020, Tỉnh ủy Bắc Kạn ban hành Công văn số 3015-CV/TU về việc đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII. Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn đăng toàn văn dự thảo và gợi ý thảo luận.

Xem toàn văn Dự thảo báo cáo chính trị tại đây: >>> Dự thảo văn kiện

--------------------------------------------------------------------

Gợi ý các nội dung góp ý, tổng hợp vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII.

I. CHỦ ĐỀ, PHƯƠNG CHÂM CHỈ ĐẠO ĐẠI HỘI, KẾT CẤU, BỐ CỤC
1. Về chủ đề đại hội
Chủ đề đại hội đã thể hiện được nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong cả nhiệm kỳ 2020- 2025 chưa? Cần bổ sung, sửa đổi?
2. Phương châm chỉ đạo đại hội
Phương châm chỉ đạo đại hội đã phù hợp chưa? Có cần bổ sung, sửa đổi?
3. Về kết cấu, bố cục
- Bố cục báo cáo chính trị gồm 3 phần, việc sắp xếp các nội dung trong từng phần đã hợp lý chưa? Cần thay đổi, bổ sung gì?
- Trong đánh giá từng lĩnh vực, báo cáo đã tập trung nêu bật kết quả đạt được, đưa ra những hạn chế và chỉ rõ nguyên nhân. Cách trình bày như vậy đã hợp lý chưa?
- Về diễn đạt, cách nêu vấn đề trong dự thảo báo cáo chính trị như vậyđã được chưa? Cần thay đổi, chỉnh sửa gì và sửa như thế nào?
II. BỐI CẢNH TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020- 2025
1. Phần đánh gia tình hình thuận lợi như dự thảo đã đầy đủ, phù hợp chưa? Cần bổ sung hoặc chỉnh sửa như thế nào?
2. Những khó khăn đã nêu trong dự thảo đã đầy đủ, hợp lý chưa? Cần bổ sung thêm nội dung nào ?
III. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH LẦN THỨ XI VÀ PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NHIỆM KỲ 2020 - 2025
1. Về đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI
- Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI trên các lĩnh vực như vậy đã đầy đủ, sát với thực tiễn chưa? Nhận định của từng mục có hợp lý không? Cần bổ sung, thay đổi như thế nào? Những hạn chế, yếu kém nêu trong báo cáo đã đẩy đủ chưa? Nguyên nhân của những hạn chế, yếu kém nhận định như vậy đã chính xác chưa?
- Phần đánh giá chung đã bao quát, đầy đủ chưa? Cần bổ sung, thêm bớt gì?
- Hệ thống bảng biểu kèm theo báo cáo đã phù hợp chưa? Cần chỉnh sửa, bổ sung như thế nào?
- Từ thực tiễn công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã rút ra 5 bài học kinh nghiệm có cần chỉnh sửa hoặc bổ sung thêm hay không?
2. Về mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025
- Phần dự báo, nhận định tình hình trong báo cáo nêu đã phù hợp thực tế chưa? Cần bổ sung như thế nào?
- Mục tiêu tổng quát và hệ thống các mục tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ tới đã hợp lý và đầy đủ chưa? Cần bổ sung, sửa đổi gì thêm?
- Các chương trình trọng tâm nêu trong báo cáo chính trị đã đầy đủ, phù hợp chưa? Có cần bổ sung thêm chương trình trọng tâm nào?
- Căn cứ vào mục tiêu, nhiệm vụ, đề nghị có ý kiến về hệ thống giải pháp, nhất là các giải pháp mạng tính đột phá để tổ chức thực hiện.