• /upload/images/slide/bk5.jpg
  • /upload/images/slide/bk4.jpg
  • /upload/images/slide/bk3.jpg
  • /upload/images/slide/bk2.jpg
  • /upload/images/slide/bk1.jpg
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
TỈNH BẮC KẠN
congdoanbackan.org.vn
Menu
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG
TỈNH BẮC KẠN
congdoanbackan.org.vn
Nhiệt liệt chào mừng 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng (02/4/1904 - 02/4/2024)! -----Nhiệt liệt chào mừng “Tuần Văn hóa - Du lịch” tỉnh Bắc Kạn (27/4 - 02/5/2024)! -----Nhiệt liệt hưởng ứng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam 21/4!-----Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh đồng chí Nguyễn Lương Bằng, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam (02/4/1904 - 02/4/2024)!---- Kỷ niệm 124 năm ngày thành lập tỉnh Bắc Kạn (11/4/1900 - 11/4/2024)-----Kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024)----Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2024)------Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)----Cán bộ, đoàn viên, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội X Công đoàn tỉnh Bắc Kạn, Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028!-----------Công đoàn Việt Nam đổi mới, sáng tạo vì quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động, vì sự phát triển bền vững của đất nước!-----------Xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh toàn diện, là cơ sở chính trị - xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước!---------Xây dựng Công đoàn Việt Nam vững mạnh và xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh là trách nhiệm của Đảng, của hệ thống chính trị và toàn xã hội!---------Cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh!---------Chào mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc (20/3)--------Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)-------Kỷ niệm 73 năm Bác Hồ tặng thơ Liên phân đội Thanh niên xung phong 312 tại Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông (28/3/1951 - 28/3/2024) -------- Công đoàn Việt Nam là tổ chức của người lao động, do người lao động, vì người lao động!-----------------Xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh là trách nhiệm của toàn xã hội!---------Sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại!

Đại hội điểm Công đoàn cơ sở Trường THCS Bắc Kạn, nhiệm kỳ 2023 - 2028

Cập nhật lúc 10:15 - 06/03/2023 (GMT +07:00)

       Chiều ngày 03/3/2023, tại Hội trường lớn trường THCS Bắc Kạn, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường THCS Bắc Kạn long trọng tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động thành phố Bắc Kạn chọn làm điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội CĐCS trực thuộc trên địa bàn thành phố.

       Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Triệu Thị Thu Hà - Uỷ viên Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh, Thành uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Bắc Kạn; đồng chí Đinh Thị Hiền Thương, Phó Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Bắc Kạn; đồng chí Nguyễn Thị Thái Hà - Bí thư đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Tham dự còn có các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ thành phố và 64 đồng chí là Chủ tịch (Phó Chủ tịch) công đoàn cơ sở trực thộc LĐLĐ thành phố.

       Trong nhiệm kỳ qua, với nhiều biến động phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động đến đời sống, việc làm, thu nhập, tâm tư, tình cảm của đại bộ phận công nhân, viên chức, lao động nói chung và hoạt động Công đoàn, phong trào công nhân viên chức lao động của CĐCS nói riêng. Dưới sự lãnh đạo của Cấp ủy, sự phối hợp chặt chẽ của Ban Giám hiệu nhà trường. Sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Trường THCS Bắc Kạn luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Hằng năm, CĐCS Trường THCS Bắc Kạn luôn thực hiện tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp, BHYT, BHXH của cán bộ, viên chức … Trong nhiệm kỳ qua đã có 237 lượt đoàn viên được xét nâng lương thường xuyên, 32 lượt đoàn viên được xét nâng lương trước thời hạn và không để xảy ra khiếu nại, thắc mắc nào của đoàn viên về việc thực hiện các chế độ, chính sách có liên quan. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công đoàn viên và người lao động như thăm hỏi, tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân các ngày lễ lớn của đất nước với số tiền trên 600 triệu đồng; Tặng 14 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 5 triệu đồng; Tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn tích cực tham gia ủng hộ các quỹ xã hội, nhân đạo, từ thiện như: Quỹ khuyến học; Quỹ Vì người nghèo; Quỹ nhân đạo; Quỹ bảo trợ trẻ em; Quỹ đền ơn đáp nghĩa; Tết vì người nghèo; Ủng hộ phòng chống Covid-19, lũ lụt đồng bào miền trung…Tổng số tiền ủng hộ các loại quỹ trong nhiệm kỳ là trên 185 triệu đồng.

          Với những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ vừa qua, tập thể Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Bắc Kạn đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen, LĐLĐ Thành phố tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn.

         Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Triệu Thị Thu Hà - Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đánh giá cao những kết quả Công đoàn trường THCS Bắc Kạn đã đạt được trong hoạt công đoàn nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị Công đoàn trường THCS Bắc Kạn cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt vai trò là người đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Chủ động phối hợp với chuyên môn tạo điều kiện cho cán bộ, viên chức được tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp trong giảng dạy để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Làm tốt công tác thi đua, khen thưởng, biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước và đẩy mạnh các hoạt động xã hội, từ thiện,...

/upload/images/nam-2023/thang-3.2023/2.-dh-diem-thcs-bac-kan.anh.jpg

Ảnh. Đ/c Triệu Thị Thu Hà - Chủ tịch LĐLĐ thành phố tặng hoa chúc mừng Đại hội

          Với tinh thần Đại hội "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển", Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 5 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn cấp trên. Ban chấp hành công đoàn đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Tráng Hoàng Dung tái cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường THCS Bắc Kạn, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

                                                    Xuân Thùy – LĐLĐ thành phố Bắc Kạn